เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

บทที่ 15 วันของโยเอล

ดิฉันได้ยินเสียงหนึ่งพูด "จงเขียน เพราะว่าสิ่งเหล่านี้เป็นความถูกต้องและเป็นความจริง อีกครั้งหนึ่ง ที่ดิฉันอยู่กับพระเจ้าในจิตวิญญาณ พระองค์สูงและขึ้นสูง และเสียงของพระองค์เหมือนเสียงฟ้าร้อง


"นี่แนะ โอ โลกเอ๋ย สิ่งเหล่านี้เป็น ได้เป็น และจะเป็น เราเป็นอันดับแรกและเป็นอันดับสุดท้าย จงรับใช้เรา พระผู้สร้าง เพราะว่าเราให้ชีวิต มิใช่ให้ความตาย จงลุกขึ้นจากความชั่วร้ายของท่านและเรียกหาเรา และเราจะรักษาและปลดปล่อยท่าน สิ่งที่ท่านอ่านในหนังสือเล่มนี้เป็นความจริง และในไม่ช้าสิ่งเหล่านี้จะมาถึง


จงสำนึกในความผิด ในขณะที่เวลายังมีอยู่ และพระเจ้าแห่งเกียรติยศจะปรากฏขึ้นมาในไม่ช้า


จงพร้อมเข้าไว้ เพราะว่าท่านไม่รู้ทั้งวันและไม่รู้ทั้งเวลา ความยิ่งใหญ่จะเป็นรางวัลของเขาเหล่านี้ผู้รอคอยการมาถึงของเรา เราจะอวยพรให้แก่บุคคลเล็ก ๆ ซึ่งเขาเหล่านั้นได้รักษาสัจจะและได้รับใช้เราในความจริงและในความชอบธรรม ก่อนที่พวกเขาจะรู้ มันก็จะมาถึงพวกเขา เราได้ตระเตรียมคำอวยพรสำหรับเขาเหล่านั้นผู้ที่มีความซื่อสัตย์ต่อการเรียกร้องของพวกเขาและเขาเหล่านั้นมิได้ปฎิเสธนามของเรา เราขอบอกว่าถ้าหากคนของเรา ที่ถูกเรียกโดยนามของเรา จะอ่อนน้อมถ่อมตนและอธิษฐาน เราจะอภัยให้แก่พวกเขาและรักษาและฟื้นฟูการสูญเสียของพวกเขา เราปรารถนาที่จะฟัง ที่จะปลดปล่อย และที่จะช่วยเขาเหล่านั้นทั้งหมดผู้ที่มีความเชื่อและเรียกชื่อของเราให้รอด


จงทำให้การอดอาหารเป็นสิ่งบริสุทธิ์ จงเรียกการประชุมผู้ที่ศักดิ์สิทธิ์ จงรวมผู้สูงอายุและผู้คนที่อยู่ในแผ่นดินทั้งหมดให้เข้ามาสู่บ้านของเรา และเจ้าจงร้องหาเรานั่นแหละ เพราะว่าวันที่พระเจ้าจะมาราวกับขโมยในยามราตรี วันนั้นจะมาถึงแล้ว


" จงศรัทธาในเรา และเราจะฟื้นฟูปีทั้งหลายแก่เจ้า ซึ่งเป็นปีที่ตั๊กแตน ตัวเพลี้ย แมลงเม่า และแมลงทำลายพืชจะถูกกิน"


กองทัพที่ยิ่งใหญ่ของเราซึ่งเราได้เรียกมาจะไม่มาทำลายแถวของพวกเขาหรือจะทำลายจังหวะ ก้าวเดินของพวกเขา พวกเขาจะทำการจู่โจมที่คาดไม่ถึง และพวกเขาจะไม่ถูกพิชิตเพราะว่าเราเป็นความเข้มแข็งของพวกเขา เสียงของพวกเขาจะดังคล้ายกับแตร คล้ายกับเสียงฟ้าร้อง และทั้งหมดจะได้ยินและรู้ว่าเราเป็นพระเจ้าของพระเจ้าของท่าน "


พระเยซูคริสต์ พระองค์เจ้าข้า มันเป็นการอธิษฐานของดิฉันที่ถูกนับให้มีค่าในกองทัพนี้ ดิฉันต้องการที่จะอยู่ในกองทัพนี้ แต่ดิฉันรู้ว่าดิฉันจะต้องสะอาดและบริสุทธิ์ เหมือนดังที่พระองค์สะอาดและบริสุทธิ์ โดยพระโลหิตที่พระเยซูคริสต์ที่หลั่งออกมา ได้ทำให้ดิฉันสะอาดจากความไม่ชอบธรรมในประการทั้งปวง ขอให้ช่วยดิฉันในการรักษาหัวใจที่มีจิตสำนึกในความผิดบาป ปลดปล่อยความเกลียดชังและความขมขื่นทั้งปวงให้เป็นอิสระ


พระบิดา ดิฉันรู้ว่าผู้คนมากมายของพระองค์กำลังนอนหลับ ดิฉันเกรงว่าพระองค์จะต้องทำลายภาชนะดินเหนียวและทำให้เราอ่อนน้อมถ่อมตนถ้าหากจะเป็นผลไม้แห่งความชอบธรรม พระองค์เจ้าข้า ดิฉันไม่ต้องการที่จะไปนรกอีกและจะต้องอยู่ที่นั่น โอ พระเจ้าข้า ช่วยดิฉันในการเตือนผู้คนทั้งหลาย ให้อำนาจแก่ดิฉันในการหยุดพวกเขาจากการปล่อยตัวเอง ช่วยดิฉันและผู้คนของพระองค์ให้เป็นคนดี มีใจกรุณา ให้อภัยและรักซึ่งกันและกัน ช่วยให้เราพูดความจริงทุกกาลเวลา


ดิฉันรู้ว่าพระเยซูคริตส์กำลังจะกลับมาในไม่ช้านี้ และรางวัลของพระองค์อยู่กับพระองค์ดิฉันรู้ว่าสาส์นของดิฉันที่มีต่อโลกนั่นเป็น "การสำนึกในความผิดบาป เพราะว่าวันของพระเจ้ากำลังจะมาถึง" พระบิดา ดิฉันไม่ต้องการเลือดของผู้คนเหล่านี้บนมือของดิฉัน




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น